Hình của Hoàng Tôn Thảo Tiên Tổ Quản trị website
Công cụ cắt nối file PDF nhanh chóng
Bởi Hoàng Tôn Thảo Tiên Tổ Quản trị website - Thursday, 6 January 2011, 10:05 AM
 
TTO - Bạn có nhiều file PDF và muốn gộp lại 1 file duy nhất hay có 1 file PDF và muốn cắt nó ra từ phần riêng biệt khác nhau, hoặc muốn trích một số trang nào đó trong file PDF... công cụ PDF Split or Merge sẽ hỗ trợ các yêu cầu này trở nên dễ dàng.
Tải về và cài đặt chương trình này tại đây, sau đó khởi động lên bạn sẽ thấy giao diện chương trình khá đơn giản.
Bước 1: Tại cửa sổ chính của công cụ này, bạn chọn chế độ cắt/nối file tại đây. Sau đó bấm Next để đến bước tiếp theo.
Bước 1
Bước 2: Đây là phiên bản hoàn toàn miễn phí cho phép bạn có thể cắt hoặc nối những file PDF lại với nhau. Bạn bấm vào Browser để duyệt đến file bạn cần cắt hay nối, bấm vào Validate để đảm bảo file bạn lên đã được xác nhận, rồi tiếp tục bấm Next.
Bước 2
Bước 3: Chương trình sẽ yêu cầu bạn xác định vị trí muốn chia cắt. Bạn sử dụng con chuột rê thanh trượt đến vị trí mở đầu bạn muốn chia và vị trí bạn muốn kết thúc. Bạn có thể cắt nhiều phần riêng biệt khác nhau trên 1 file và sau đó bấm Next để tiếp tục.
Bước 3
Bước 4: Trong bước cuối cùng, bạn chọn vị trí muốn xuất file ra, sau khi chọn vị trí xuất ra thì sẽ hiển thị 1 đánh dấu màu xanh và sau đó bạn được yêu cầu đổi tên của tập tin khi xuất ra hoặc để nguyên mặc định nó đã tạo sẵn tại ô Output PDF’s names. Công việc cuối cùng là bấm nút Start Splitting để nó bắt đầu thực hiện.
Bước 4
Đối với việc nối file cũng tương tự như trên. Công cụ hãy hỗ trợ trên mọi hệ điều hành.
NGỌC THỊNH