NHẬP MÔN THỰC PHẨM VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆ
(EF12166)

 khóa học này yêu cầu một khoá truy cập

Giới thiệu có hội việc làm cho SV thực phẩm, SV được trang bị kiến thức, kỹ năng về nhiều lĩnh vực như: Phân tích thực phẩm; vệ sinh ATTP; công nghệ sản xuất rượu, bia, nước giải khát; công nghệ chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; bảo quản và chế biến thủy hải sản, rau quả, chè, café, thuốc lá, ca cao. Sự đa dạng của ngành nghề chính là lợi thế để SV tốt nghiệp tìm cho mình một công việc thích hợp sau khi ra trường.
SV sẽ được giới thiệu hồ sơ nghề nghiệp tức là nắm được các công việc đặc trưng của một kỹ sư Công nghệ thực phẩm (Kỹ sư CN sau thu hoạch, Kỹ sư CN lên men, Kỹ sư CN chất điều vị- phụ gia, Kỹ sư chế biến và bảo quả các sản phẩm truyền thống, thịt và các sản phẩm thịt, chế biến và bảo quản hải sản, chuyên gia chất lượng và ATTP. Thiết kế sản phẩm mới được bao quát trong 5 lĩnh vực: Chế biến và bảo quản thực phẩm, dinh dưỡng, độc hại và an toàn, phân tích và quản lý chất lượng, tự lập nghiệp. Sau khi nắm được các nghề nghiệp đặc trưng SV được trang bị các năng lực cốt lõi để thực hiện tốt các nghề nghiệp đặc trưng từ đó vững tâm bước vào đời, tất cả được hoàn thành qua CTĐT.
Trong CTĐT sẽ được trình bày các năng lực của từng chuyên ngành, phân bổ năng lực cho từng chuyên ngành và từng học phần trong mỗi chuyên ngành cũng như cấu trúc chương trình. Năm đầu tiên tập trung vào kiến thức nền tảng khoa học tự nhiên - xã hội và ứng dụng chúng vào giải quyết nhiệm vụ thực tế. Module này định hướng cho SV ngành nghề, phương pháp học theo các vấn đề, có thể vận dụng kiến thức cơ bản về tự nhiên và xã hội để giải quyết những vấn đề có tính khoa học. Các năm thứ 2,3 cung cấp các kiến thức cơ bản về công nghệ nhân tạo cho SV những kỹ năng tác nghiệp tốt trong các nghề nghiệp của ngành thực phẩm. Các kiến thức và kỹ năng ở mức độ cao được trang bị ở năm thứ 4 nhằm làm cho SV tự lập nghiệp được

khóa học này yêu cầu một khoá truy cập