• Học phần này được biên soạn nhằm giảng dạy trong 60 tiết bao gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Các đơn vị bài học trong bài giảng nội bộ được sắp xếp từ bài 1 đến bài 6. Các bài học có cấu trúc đa dạng giúp người học phát triển được 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm đạt chuẩn đầu ra theo quy định cho học phần này
  • Học phần này được biên soạn nhằm giảng dạy trong 60 tiết bao gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Các đơn vị bài học trong giáo trình nội bộ được sắp xếp từ bài 1 đến bài 6. Các bài học có cấu trúc đa dạng giúp người học phát triển được 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm đạt chuẩn đầu ra 400.
  • Học phần này được biên soạn nhằm giảng dạy trong 60 tiết bao gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Các đơn vị bài học được sắp xếp từ bài 1 đến bài 5. Trong mỗi đơn vị bài học có các bài học nhỏ được thiết kế theo format : presentation, review and extension. Các bài học có cấu trúc đa dạng giúp người học phát triển được 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm đạt chuẩn đầu ra theo quy định cho học phần này.

  • Học phần Anh Văn trình độ sơ cấp. Môn học này nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về Tiếng Anh, giúp cho sinh viên hình thành và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh cơ bản, giúp cho sinh viên có thể sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày. Chú trọng phát triển kỹ năng nghe và nói.
  • Học phần này gồm 60 tiết biên soạn theo giáo trình Face2face, Pre_Intermediate, gồm 06 bài từ bài 01 đến 06. Các bài học được thiết kế đơn giản, dể hiểu nhằm phát triển 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Học phần này được biên soạn nhằm giảng dạy trong 60 tiết bao gồm 6 đơn vị bài học trong giáo trình Face2Face –Intermediate, Chris Redston and Gillie Cunningham, 2008, Cambridge University Press

  • Học phần này được biên soạn nhằm giảng dạy trong 30 tiết bao gồm 03 bài trong giáo trình Face2Face- Elementtary Students' book và workbook, Christ Redston & Gillie Cunningham, NXB Cambridge bao gồm bài 10, 11 và 12. Các bài được bố cục đa dạng, dể hiểu, chú trọng phát triển kỹ năng nghe và nói.

  • Học phần này được biên soạn nhằm giảng dạy trong 30 tiết bao gồm 03 bài trong giáo trình Face2Face - Pre-intermediate Students ' book and workbook, Chris Redston & Gillie Cunningham, NXB Cambridge:bài 10,11 và 12. Các bài được bố cục đa dạng, dể hiểu,chú trọng phát triển kỹ năng nghe và nói.